Giải mã sức hút đặc biệt của Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển

GIẢI MÃ SỨC HÚT ĐẶC BIỆT CỦA BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG VEN BIỂN
Tại nhiều quốc gia trên, các khu biệt thự – khách sạn nghỉ dưỡng ven biển từ lâu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Chính vì vậy, bất động sản ven biển đã sớm được “nâng tầm” trở thành kênh đầu tư chủ đạo, đem lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các đại gia bất động sản mỗi năm. Không nằm ngoài xu thế chung, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Việt Nam trong thời gian gần đây cũng đánh dấu những mức tăng trưởng đầy ấn tượng. Vậy, điều gì làm nên sức hút đặc biệt cho loại hình này? Hãy cùng giải mã với 04 lý do sau đây:

🔑 Vị trí hấp dẫn Việt Nam sở hữu những lợi thế đắt giá để phát triển ngành du lịch, tiêu biểu là đường bờ biển dài 3200km bao quanh cùng những tuyệt tác cảnh quan hiếm có, hệ sinh thái biển phong phú, khí hậu ôn hòa,… Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích bao quanh đều được phát triển để đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm – giải trí – vui chơi. Nhờ vị trí lý tưởng, các khu du lịch ven biển luôn đảm bảo đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

🔑 Quy mô ấn tượng Nhằm phục vụ lượng khách du lịch gia tăng nhanh chóng, hàng loạt các dự án khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp với mô hình tiên phong, tiện ích hiện đại lần lượt xuất hiện với quy mô “khủng”. Đơn cử như tại “Đảo Ngọc” Phú Quốc, tính đến đầu năm 2021, đã có 372 dự án với tổng số vốn đăng ký vào khoảng 16,5 tỷ USD, cùng sự góp mặt của các tập đoàn kinh tế lớn như Vingroup, Sungroup, BIMgroup. Dự báo trong tương lai, thị trường nghỉ dưỡng ven biển sẽ còn tiếp tục mở rộng để liên tục đón đầu dòng du khách cũng như các nhà đầu tư.

🔑 Tiện ích đẳng cấp Nhằm đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho khách du lịch, các loại hình nghỉ dưỡng ven biển luôn chú trọng vào xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp, từ phòng nghỉ hiện đại, hệ thống an ninh cao cấp cho đến các dịch vụ giải trí hấp dẫn như khu cắm trại, bể bơi ngoài trời, quầy bar,… Đây chính lý do mà các du khách với gu thưởng thức tinh tế luôn sẵn lòng “rút hầu bao” để quay trở lại tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

🔑 Đáp ứng nhu cầu đa dạng Đối với giới đầu tư sành sỏi, có tiềm lực tài chính tốt, các căn biệt thự biển không chỉ là món đầu tư sinh lời hoàn hảo mà còn là căn nhà thứ hai cho riêng mình. Hiện nay, hình thức Lưu trú dài hạn được coi là phương thức kinh doanh lý tưởng nhất nhờ vào các chính sách hấp dẫn, tạo nhu cầu sử dụng đa dạng và tỉ suất lợi nhuận cao cho các nhà kinh doanh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, bất động sản biển sẽ vẫn luôn giữ vị thế “độc tôn” nhờ tốc độ tăng trưởng bền vững, không chỉ là thỏi nam châm thu hút khách du lịch, mà còn mở ra sân chơi hấp dẫn cho những chủ đầu tư có năng lực tài chính lẫn khả năng vận hành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button

Call Now