CƠ HỘI NÀO CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG THÁI KHI PHÚ QUỐC LÊN THÀNH PHỐ?

CƠ HỘI NÀO CHO NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG THÁI KHI PHÚ QUỐC LÊN THÀNH PHỐ?
Năm 2021 là thời cơ đắt giá cho giới đầu tư bất động sản tìm kiếm những bài toán sinh lời hấp dẫn tại mảnh đất vàng này, khi Đảo Ngọc hiện tại không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là vùng đất an cư trong mơ.
💎 Hiện tại trên địa bàn thành phố bắt đầu tập trung nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ quan, doanh nghiệp, trường học và dự án lớn, từng bước hình thành lối sống đô thị và hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của cộng đồng cư dân tinh hoa.
💎 Điểm mạnh du lịch hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm sáng của Thành phố đảo dựa vào tiềm năng sẵn có, kết hợp với các hoạt động quảng cáo văn hóa địa phương. Có thể kể đến nền kinh tế đêm: chợ đêm, các hoạt động vui chơi giải trí đang được đầu tư phát triển.
The Residence Phú Quốc là dự án bất động sản hiếm có tại thời điểm vàng này – vừa sở hữu những giá trị độc tôn, vừa đảm bảo sự minh bạch và chính sách hấp dẫn:
✨ Tiềm năng sinh lời vượt trội nhờ vị trí ngay cạnh “cung đường tỷ đô” tại Bãi Trường
✨ Đảm bảo minh bạch về mặt pháp lý khi có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
✨ Tiến độ thanh toán đến 30 tháng, ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 15 tháng đầu tiên
Hiện tại “một tấc đất” của Phú Quốc còn đáng giá hơn gấp nhiều lần “tấc vàng”. Mời quý khách bấm theo dõi Website Chính thức The Residence Phú Quốc để nắm trong tay cơ hội sở hữu biệt thự chuẩn Châu Âu tọa lạc tại trung tâm Phú Quốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now Button

Call Now