Dòng tiền đầu tư chảy vào mô hình “second home” tại đảo ngọc Phú Quốc

 

Tại Việt Nam, Phú Quốc được cho là tọa độ vàng dành cho giới thượng lưu và những người có vốn nhàn rỗi muốn đầu tư sinh lời.

“Bùng nổ” mô hình đầu tư “second-home”

Savills – Tập đoàn Tư vấn bất động sản Quốc tế cho biết, thị trường “second-home” mở rộng nhanh chóng từ đầu những năm 2000, cùng với sự bùng nổ của tín dụng và đà phát triển của ngành du lịch. Xu hướng tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” vừa để nghỉ dưỡng vừa để đầu tư cho thuê có xu hướng tăng mạnh.

Sau hơn 10 năm du nhập vào Việt Nam, “second home” đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng và chính thức bước vào giai đoạn “bùng nổ” khi nhu cầu của sở hữu “ngôi nhà thứ hai” của người dân ngày càng tăng. Đầu tháng 8/2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất vương quốc Anh đã xếp hạng Việt Nam nằm trong top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng “second home” cao nhất thế giới.

Theo nhận định của nhiều tổ chức quốc tế, số lượng người thượng lưu và trung lưu ở nước ta đang có sự gia tăng nhanh chóng. Báo cáo của WUW cho biết, Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tốc độ tăng trưởng người siêu giàu giai đoạn 2012 – 2017, chỉ xếp sau Bangladesh và Trung Quốc. Báo cáo The Wealth của Knight Frank cũng đã khẳng định số lượng người có khối tài sản trên 30 triệu USD của Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2006 – 2016 với tốc độ 320% và con số này trong 10 năm tiếp theo 2016 – 2026 dự tính đạt 170%, giúp Việt Nam vẫn giữ vị trí đầu bảng về tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu.

Phú Quốc – tọa độ vàng cho đầu tư “second-home”

Không chỉ được giới thượng lưu phương Tây ưa chuộng, sở hữu “ngôi nhà thứ hai” ở những ốc đảo thiên đường đã trở thành xu hướng không thể chối từ với các nhà đầu tư châu Á. Tại Việt Nam, Phú Quốc đã được gọi tên như một tọa độ vàng để đầu tư.

Trong bối cảnh những cuộc “di cư ra đảo” của dòng tiền đầu tư bất động sản ngày một gia tăng, các chuyên gia cho rằng các hòn đảo có hệ thống hạ tầng hoàn thiện nhưng còn giữ được nét hoang sơ đang được coi là chốn đầu tư hoàn hảo của tầng lớp thượng lưu, là nơi trú ẩn của dòng tiền trước những biến động kinh tế xã hội.

Dòng tiền đầu tư chảy vào mô hình second home tại đảo ngọc Phú Quốc - 1The Residence Phú Quốc, một trong những dự án được triển khai tại “tọa độ vàng” Phú Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư mô hình “second-home”

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, Phú Quốc là một trong ba vị trí tiềm năng để đầu tư tại Đông Nam Á. Những năm gần đây, đảo Ngọc và đặc biệt là khu vực Nam đảo trở thành tâm điểm truyền thông thế giới, liên tục lọt vào các bảng xếp hạng điểm đến toàn cầu (CNN Travel, Trip Advisor…) cùng với những dự án bất động sản nhận được nhiều giải thưởng WTA.

Bí kíp để Nam Phú Quốc khẳng định mình trên bản đồ du lịch thế giới chính là một cuộc cách mạng về hạ tầng hay nói cách khác là cuộc cách mạng đầu tư vào bất động sản nói chung và “second-home” nói riêng. Trong đó phải kể đến sự ra đời của rất nhiều dự án biệt thự hướng biển được đầu tư tại Bãi Trường như Sim Island, Amon Beach Resort, The Residence Phú Quốc.

Galicia – Mô hình “second-home” được các nhà đầu tư săn đón

Dòng tiền đầu tư chảy vào mô hình second home tại đảo ngọc Phú Quốc - 2Galicia – biệt thự 2 mặt tiền hướng biển duy nhất tại cung đường tỷ đô Bãi Trường, một mô hình “second-home” đúng nghĩa đang thu hút các nhà đầu tư tại Phú Quốc.

Bắt kịp xu hướng đầu tư “second-home” hiện đang bùng nổ, Galicia, dãy 28 căn biệt thự hai mặt tiền duy nhất tại Bãi Trường hiện đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nằm trong khuôn khổ dự án The Residence Phú Quốc với 74 căn biệt thự khép kín mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha, hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, Galicia hứa hẹn mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội thu về lợi nhuận kép, là “ngôi nhà thứ hai” đúng nghĩa, có thể cho thuê, đầu tư sinh lời.

Nằm ở trung tâm của trung tâm, Galicia được mong đợi sẽ thay đổi bộ mặt cung đường tỷ đô – Bãi Trường. Cùng với những lợi thế về vị trí tọa lạc đắc địa, Galicia còn thu hút các nhà đầu tư duy mỹ bởi nét đặc sắc của kiến trúc Tây Ban Nha và sự tiện nghi được mang lại từ hệ sinh thái The Residence Phú Quốc.

“Galicia chính là mô hình đầu tư “second-home” đúng nghĩa, nơi bạn có thể lưu lại để nghỉ ngơi, sống, làm việc như “ngôi nhà thứ hai”. Khi không sử dụng có thể cho thuê làm nơi nghỉ dưỡng ngắn hạn. Với những lợi thế từ vị trí, tiện ích, điều kiện khí hậu mà vùng đất này mang lại, cơ hội đầu tư “một vốn bốn lời” là điều chắc chắn. Quan trọng hơn, đó chính là cảm giác thỏa mãn khi lưu trú tại nơi đây, Galicia như những tòa kiến trúc sang trọng, giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp, vị thế độc tôn của mình” – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Nguồn: dantri.com.vn
Call Now Button

Call Now